Ég á æðislega foreldra!!

Ég gæti ekki hugsað mér um betri foreldra en mína eigin.
Þessir foreldrar, eru bestir.
Ég mundi gera allt fyrir þau!

Mamma er sætustu, gerir allt fyrir mig, leifir mér allt, gefur mér að borða, leifir mér að sofa í húsinu hennar    o.fl

Pabbi er svo mikill gaur að það er æðislegt, maður getur setið og hlegið að7með honum allan daginn. Hann er svoddan kjáni ^^

Vil bara þakka ykkur mamma og pabbi fyrir að vera alltaf hérna hjá mér, og stutt mig í gengum allt!

<3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æii hvað þetta er sætt :D ,,, dúlla,,,, ég seigi það sama um foreldra mína :)

Abbý (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 19:09

2 identicon

heyrðu elsku dúllan mín, maður fer nú bara að gráta. takk, takk, takk og knús

mamma (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 10:55

3 identicon

      

abbý (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband