Ég hata veikindi!!

 

Ég hata veikindi, er búin að vera veik um helgina.
Var einhvað rosa stressuð yfir að hitta Jóhann á laugardaginn og var byrjuð að finna fyrir magaverkjum, fór svo í mat til Eyju og Ella.
Svo kom Jóhann, og ég ældi yfir systur mína, hehe.
Stökk svo inn á klósett, ældi í vaskinn og svo í klósettið.
Mjög gaman...
Svo varð Anna mín veik, svo Sigurgeir og að lokum Jóhannes.
En þetta er nú ekkert rosa samt.
Ég losnaði við þetta svona ca. 6 tímum síðar.

En annars er ekkert mikið að frétta.
Hitti Jóhann aftur næstu helgi, WOOHOO!

Jæja þá, enn eitt óspennandi blogg, haha..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

róleg á því að æla , flott hjá þér sanmt

Abbý (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband