Ég syng í rigningu! <3

Ég elska rigningu!

Það er búið að vera brjáluð rigning í dag.
Og ég hef örugglega aldrei skemmt mér eins mikið!
Búin að vera að renna mér í hálkunni og skemmta mér.
Rigning er best!

Svo er ball í kvöld, á Flúðum.
Bara svona venjulegt jólaball xP
Hlakka ekkert smá til!

Annars er ekkert að frétta..
Bara búin að vera í skólanum í allann dag að gera ekki neitt!
Og er að fara að finna mig til fyrir ballið.

http://mbl.is/mm/frettir/taekni/2008/12/10/virus_herjar_a_facebook/

<3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

Hvernig var á balli?

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 11.12.2008 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband